Tondaraga Dengu Karan.. Hot Telugu Sex Story In Telugu Format

Leave a Comment
 

Please Give Here Your Ratings For This Sex Story
హాయ్ నా పేరు కరణ్, మా నాన్న గారు ప్రైవేటు గా ఒక స్కూల్ రన్ చేస్తూ ఉంటారు. మాది వెస్ట్ గోదావరి జిల్లా లో ఒక పల్లెటూరు. నేను మాకు దగ్గరలో ఉన్న కాకినాడ లో ఇంజనీరింగ్ చదువుతున్నాను. అప్పుడప్పుడు సెలవులకి మా ఊరికి వచ్చేవాడిని. మా ఉరిలో నాకు ఇద్దరు ఫ్రెండ్స్ చందు, వెంకీ, ఎప్పుడు ఇంటికి వెళ్ళిన మా మధ్య ఒక్కటే టాపిక్ లావణ్య, లావణ్య, లావణ్య. తను మా స్కూల్ లో టీచర్ గా పనిచేస్తూ ఉంటుంది. పేరుకి తగ్గట్టు లావణ్యవతి, చూడగానే ఆకట్టుకునే అందం తన సొంతం. ఫేస్ లో కల తో పాటు బాడీ లో బంతులు కూడా, అమ్మో వాటిని తలుచుకుంటే చాలు మా తమ్ముడు నిద్ర లేచి నమస్తే అన్నా! అంటాడు. ఎప్పుడు చూసినా వాళ్ళ ఇంటి ముందు ఉన్న శీను గాడి సైకిల్ షాప్ లో కూర్చొని దానికి లైన్ వేస్తూ ఉండేవాళ్ళం, నాకు అయితే ఇంకా పండగ ఎప్పుడు చూసినా స్కూల్ లో తనని చూస్తూ ఉండేవాడిని. ఒక్క సారి ఐనా తనని తడమాలని, తనివి తీర అనుభవించాలని తపించి పోయే వాడిని.


ఆ రోజు తను వైట్ కలర్ సిల్క్ శారీ కట్టుకొని వచ్చింది, అందులో తన ఒంపులు, సొంపులు కళ్ళకి కట్టినట్టు కనిపిస్తూ ఉన్నాయి. ఈ రోజు ఎలా ఐనా తనతో మాట్లాడాలి అనుకున్నాను. తను ఒంటరిగా ఉండటం చూసి నిన్ను చేసుకొనే వాడు చాలా అదృష్టవంతుడు అని అన్నాను, ఎందుకు? అని అంది, అమ్మయలకి యద ఫై పెద్ద పుట్టుమచ్చ ఉంటె చేసుకునే వాడు సుఖపడతాడు అన్నాను. ఓహో అని వెళ్లిపోతు సడన్ గా వెనక్కి తిరిగి నికెల తెలుసు అంది, ఇంతకు ముందు నువ్వు కిందకి ఒంగినప్పుడు చూసాను అని అన్నాను. అలా చూడటం తప్పు కదూ అంది కొంచెం కోపంగా, అందాన్ని ఆస్వాదించటం లో తప్పేం ఉంది, నువ్వు చాలా అందం గా ఉంటావు, అసలు నిన్ను చూడటానికే ఇక్కడికి వస్తాను, వచ్చినప్పుడల్లా బకెట్ సొల్లు కార్చుకొని కానీ వెళ్ళను, ఐనా చిన్న వయసు లోనే ఎంత భారం మోస్తున్నావ్ అన్నాను తన యద సంపద ని చూస్తూ. నా మాటల్లోని భావం తనకి అర్ధం ఐనా అది బయటకి కనపడనేయకుండా నా భారాన్ని ఎవరు తెరుస్తారు చెప్పు? అంది కొంటెగా. తన చీర నా కాళ్ళ కింద పడింది చూసు కోకుండా క్లాసు కి టైం అయిందని వేల్లిపోబోయి కింద పడబోతుండగా నేను పట్టుకున్నాను, కానీ నా ఎడమ చెయ్యి అప్రయత్నంగా తన కుడి సన్ను ఫై పడింది. ఈ ఛాన్స్ ని మిస్ చేసుకోకూడదు అనుకోని గట్టిగ వత్తాను అక్కడ, వెంటనే తను ఓయ్ వదులు అంది, నేను వదిలేసాను మళ్లే పడబోయింది ఈ సారి నా చేతులు రౌండ్ గా ఉన్న తన పిర్రాలపై పడ్డాయి. అంతే నా మనసు గతి తప్పింది, గట్టిగ పట్టుకున్నాను, కానీ నన్ను వదిలించుకొని అక్కడినుండి వెళ్లిపోయింది.


ఆ తరవాత నా అదృష్టం ఏమిటో కానీ స్కూల్ టైం ఐపొఇన తరవాత కూడా తను పిల్లల పేపర్స్ కర్రెచ్షన్ చేస్తూ స్కూల్ లోనే ఉండిపోయింది. నేను తన దగ్గరికి వెళ్లి ఏంటి లావణ్య వెళ్ళలేదు అన్నాను, పని ఉంది కరణ్ అని అంది. కొద్ది సేపటి నిశ్శబ్దం తరవాత ఐనా ఏంటి నువ్వు ఒంటరిగా అమ్మాయి ఉంటె చాలు ఎక్కడ పడితే అక్కడ చేతులు వెయ్యటం ఎన? అంది. నువ్వు కింద పడుతూ ఉంటె పట్టుకున్నందుకు థాంక్స్ చెప్పకుండా మళ్లే రివర్స్ లో నాకు సెట్టైర్స్ వేస్తున్నావ్ కదా? అంతేలే అన్నాను. పట్టుకున్నావ్ సరే పట్టుకున్న చోట నొక్కటం దేనికి ఎవరైనా చూస్తే ఏమనుకుంటారు? అంది. అంటే ఎవరు చూడక పోతే ఎం కాదా అన్నాను. ఛి నేకు సిగ్గు లేదు అంది నవ్వుకుంటూ, ఎందుకు లేదు కానీ ఎక్కువగా వాడను అన్నాను. అంతే పకా పకా నవ్వుకుంటూ ఉండగా తన చీర పల్లు జారి కిందపడింది, ఒక్కసారిగా తన బాయలు కనిపించే సరికి మావాడు తెరచాప లేపాడు, నన్ను గమనించిన తను సరి చేసుకుంటూ అబ్బ ఎంత గట్టిగ నోక్కవో చాలా నొప్పిగా ఉంది అంది. అవునా అయ్యో కందిపోయింది అనుకుంట ఏది చూడనీ, అందుకే ఎరుపెకినట్టు ఉంది అన్నాను. ఉమ్మ్ మరి అంతల నొక్కితే కందిపోధ? చూడు ఎలా అయ్యిందో అని చూపించింది. ఇక నేను కొంచెం ధైర్యం తెచ్చుకొని తన కుడి సన్నుని చేతిలో పట్టుకొని నిమరసగాను, అంతే ఆ తన్మయత్వంతో తన ఇంకో చేతిలో ఉన్న పేపర్స్ ని కింద పడేసింది. అవి తీసుకోడానికి కిందకు ఒంగినప్పుడు నేను విరహాన్ని తట్టుకోలేక వెనక నుండి నా రెండు చేతులు పోనిచ్చి తన బంతులని గట్టిగ పట్టుకొని ఒతసగాను. తను మైకం కమ్మిన దానిలా గట్టిగ శ్వాస పీలుస్తూ కళ్ళు మూసుకుంది. తనని అలానే గోడకి ఆన్చి బ్లౌసే కి ఉన్న హుక్స్ తేసేసాను, వెంటనే పురావస్తు తవ్వకాల్లో బయల్పడిన లంకె బిందెల్ల మేని ఛాయతో మెరుస్తూ ఉన్న తన బాయలు బయటపడ్డాయి.
మీకు నచ్చితే కామెంట్ పంపండి కంటిన్యూ చేస్తాను.....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét