మాధవి పూకులో మజా కథ -3

Leave a Comment

నేను, నా తోడల్లుడు ఐన ప్రసాద్ కలిసి మా పెళ్లాలైన ఉష, రాజి, లతా పూకులను కుతి తీరా దెంగుతుంటే మారు తాళంతో తలుపు తెరుచుకొని వచ్చిన నా చిన్న మరదలు మాధవి దాని మొగుడైన శేఖర్ లను చూసి అవాక్కై నోట మాట రాక, నేను లతా పూకులో నా నాలుకతోను , ప్రసాద్ ఉష పూకులో తన మొడ్డ దిగేసి దెంగుతూ రాజి సళ్ళు చీకుతూ దొరికి పోయాం .

ఏమి చేయాలో తోచక చూస్తున్న మమ్మల్ని మాధవి మొగుడైన శేఖర్ చిన్నగా నవ్వుతూ "హాయ్ బడ్డీస్" "ఓహ్ వ్హాట్ ఎ సీన్" "మే వుయ్ జాయిన్ ది ఫక్ షో " అన్నాడు . వాడి మాటలతో మాకు పెద్ద సందిగ్థత తీరి తెప్పరిల్లిన నేను "వై షూర్ , యూ ఆర్ మోస్ట్ వెల్కం " అన్నా . రాజి తన చిన్న చెల్లెలైన మాధవిని చూస్తూ ఏమే మీ అత్తారింటికి నాల్రోజులు వెళ్లోస్తానన్నావుగా ఈ రోజు పొద్దునే అంది మాధవి నాకేసి ప్రసాద్ కేసి చూస్తూ, నే నొచ్చి వారం రోజులైనా ఈ ఇద్దరు మొడ్డగాళ్ళు నా కేసి చూడనైనా చూడక ఎంతసేపూ మీ మూడు పూకుల్నే దెంగుతుంటే, గొల్లి గుల భరించలేక నా మొగుడ్ని వెంటనే రమ్మని ఫోన్ చేసి పిలిపించా. నాకు మీ జంటలు గ్రూప్ దెంగులాట కోసం తః తః లాడుతున్నారని, నా వల్ల మీకు ఇరకాటంగా ఉంది అని గ్రహించే నీతో నా మొగుణ్ణి ఎయిర్పోర్ట్ నుండి పికప్ చేసుకోడానికి వెళ్తూ, అత్తారింటికి నాల్రోజులు ఉన్డడానికి వెళ్తున్నానని చెప్తే మీ గ్రూప్ ఫకింగ్ మొదలుపెడ్తారని ఈ ప్లాన్ వేసి మిమ్మల్నందరిని నగ్నంగా పట్టేసుకొన్నా అంది నిగిడిన నా మొడ్డ కేసి చూస్తూ .
శేఖర్ తన పెళ్ళాం మాధవిని మా పైకి తోస్తూ కమాన్ గో మై డార్లింగ్ యు గో అండ్ జాయిన్ ది షో , నేనిప్పుడే ఫ్రెషప్ వస్తా అంటూ టవల్ తీసుకొని బాత్రూమ్లోకి దూరాడు శెఖర్. మాధవి ఉండు నే కూడా వస్తున్నా అంటూ శేఖర్ వెంటే బాత్రూమ్లోకి దూరింది . నేను, ప్రసాద్ మొహాలు చూసుకొంటుంటే , రాజి ఒరేయ్ పంగ విడతీసుకొని మొడ్డ పోటుకోసం ఇక్కడ మూడు పూకులు ఎదురు చూస్తుంటే మొహాలు చూసుకొంటారేమిటి కాని రండి అంటూ నా తల పట్టుకొని తన పూక్కేసి నొక్కుకొంది . నేను చటుక్కున నా నాలుకని రాజి పూకులోకి దూర్చి దాని పూకంతా తిప్పుతూ ఘుప్పున మదపు వాసన వేస్తున్న దాని పూకు రసాన్ని జుర్రుకొంటూ ముని పళ్ళతో రాజి నిగిడిన గొల్లిని సుతారంగా కొరుకుతూ పూకు నాకడం మొదలెట్టా.
అటు ప్రసాద్ ఉష పూకులోకి తన దూర్చి గొల్లి చీకుతూ ఒసేయ్ ఉష నీ అక్క పూకులో మొడ్డ ఎంత ఘమ ఘమ లాడు తోందే నీ బంగారు పూకు అంటూ ఉష పూకులో ఊరిన రసం నాలుకతో జుర్రుకొంటుంటే , వాడి పెళ్ళాం లతా నా మొడ్డ దాని మొగుడు ప్రసాద్ గాడి మొడ్డ చీకి నిగడ తీసింది .
ఇంతలో బాత్రూం తలుపు తెరుచుకొని మాధవి, దాని మొగుడు శేఖర్ ఇద్దరు బయటికి వచ్చారు . ఇద్దరి వొంటిమీద ఒక్క నూలుపోగన్నా లేదు. మాధవి వొళ్ళు తెల్లగా మెరిసి పోతోంది మీడియం సైజుల్లో ఉన్న దాని వెండికొండల్లాంటి సళ్ళ మీద అర్ద రూపాయంత నల్లటి ముచ్చికల మీద నల్లని ద్రాక్ష పళ్ళు పొదిగినట్టున్న సళ్ళు బస్తీమే సవాల్ అన్నట్టు బోర విరుచికుని ముందుకు దూకుతున్నాయి . ఫ్లాట్ గా ఉన్న దాని పొట్ట మీద పావలా బిళ్ళంత బొడ్డు ముద్దు కొలుపుతోంది , కొంచం ఉబ్బెత్తుగా ఉన్న పొత్తి కడుపు కింద ఉన్న పూకు బిళ్ళ పై నల్లటి ఆతులు సన్నగా మొలిచి రింగులు తిరిగి ఉన్నాయి . ఇక అరటి బోదెల్లాంటి మాధవి తొడలు చూడ ముచ్చట గొలుపుతున్నాయి . మాధవి వెనకనుండి వస్తున్న శేఖర్ మొడ్డ నిగిడి నల్లగా ఊగుతోంది . "హాయ్ మే ఐ ప్రెజెంట్ మై బ్యూటిఫుల్ పుస్సి ఫర్ యువర్ ఫక్ ప్లెజర్ " అంటూ మాధవిని మా ముందుకు తోసాడు . బాత్రూమ్లో ఉన్న లిప్ స్టిక్ తో మాధవి పొట్ట మీద వీపుమీద ఏమి రాసిఉందో ఈ కింద బొమ్మల్లో చూసి ఆనందించండి .




ఇక నా మొడ్డ సంగతి, లతా మొగుడు ప్రసాద్ మొడ్డ సంగతి చెప్పేదేముంది ?
నేను, ప్రసాద్ పైకి లేచి రాజి, ఉష, లతా లను ముగ్గురిని ప్రసాద్ కేసి తోస్తూ థాంక్స్ బ్రదర్ , ఇదుగో ఈ మూడు పూకులు నీకే నీ ఇష్టం వచ్చినట్లుగా దెంగు , మా చిన్న మరదలి పూకు సంగతి మేమిద్దరం చూసుకొంటాం అని మాధవిని దగ్గరగా లాక్కొని ముందు నుండి నేను వెనకనుండి ప్రసాద్ మాధవిని కౌగలించుకొన్నాం , అటు ఉష , రాజిలిద్దరు శేఖర్ కాళ్ళ దగ్గరి మోకరించి వాడి మొడ్డ నోట్లోకి తీసుకొని ఇద్దరు మార్చుకొంటూ చీకసాగారు లతా శేఖర్ నోటికి తన సళ్ళు అందిస్తూ వీటిని చీకు మరిది అంది .

ఇక ఆ పై ఏమి జరిగిందో మీ గొల్లులు నలుపుకొంటు , మొడ్డలు పిసుక్కొంటూ ఎదురు చూడండి .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét