మాధవి పూకులో మజా - 2 కథ

Leave a Comment
 
మాధవి అమెరికా నుండి రావడం తో నేను, నా తోడల్లుడైన లతా మొగుడు ప్రసాద్ ఇద్దరం కలిసి నా కొత్త పెళ్ళాలైన ఉష, రాజి ల పూకుల్ని జాయింటు గాను విడి విడి గాను దెంగే అవకాశం లేకుండా పోయినై . ఎవరింట్లో వాళ్ళు పెళ్ళాల పూకుల్ని దెంగుతున్నాం . మూడురోజులయ్యాక ప్రసాద్ వచ్చి ఉష పూకును దెంగాలని ఉంది బ్రదర్ అన్నాడు . అవునురా తమ్ముడు నాక్కూడా నీ పెళ్ళాం లతా పూకును నాకలని ఉంది కాని ఏం చేద్దాం మన చిన్న మరదలు మాధవి మన మధ్య అడ్డుగా ఉంది కదా, అది చూస్తుo డగానే మనం పెళ్ళాలని మార్చుకొని దెంగితే ఈ లంజ ఎంత గోల చేస్తుందో ఏమో నాకైతే నీ పెళ్ళాం లతా పూకులో మొడ్డ దూర్చి బాగా దెంగి నా మొడ్డ రసమంతా దాని పూకులో కార్చాలని మహా కుతిగా ఉంది అన్నా.

అనుకోకుండా అదే రోజు సాయంత్రం మాధవి తన అత్తగారింటికి వెళ్లి 4 రోజులు ఉండి వస్తానని బ్యాగ్ సర్దుకొని వెళ్ళింది , అంతే ఇక నాకు ప్రసాద్ కి మొడ్డలు విరిగి పక్కింటి దాని పూకులో పడినంత పనయ్యింది , ఆలస్యం చేయకుండా ప్రసాద్ తన పెళ్ళాం నా ముద్దుల లంజ లతా తో కలిసి మా ఇంటికి వచ్చేసారు రావడం తోనే నేను లతను గట్టిగా కౌగిలించుకొని అబ్బా నీ పూకు నాకి ఎన్నో ఏళ్లై నట్లుందే నా గొల్లి లంజా అంటూ దాన్ని ఎత్తుకొని బెడ్ రూమ్ లోకి వెళ్ళాను. నా పెళ్లాలైన ఉష, రాజి లిద్దరూ ప్రసాద్ ను రెండు వేపుల పట్టి లాగుతూ రారా మా ముద్దుల మిండ మొగుడా అంటూ నేను లతా పడుకొన్న మంచం మీదికి చేరారు . అందరం బట్టలు విప్పుకొని లతా, ఉష, రాజి లను మంచానికి అడ్డంగా పడుకోబెట్టి దొబ్బ సళ్ళని పిసుకుతూ, విప్పతీసిన తోడల్లో ఊరిస్తున్న నల్ల పూకుల్ని నాకడం మొదలు పెట్టాం ముగ్గురు తమ పూకుల మీది ఆతుల్ని నున్నగా గోరిగేసి స్మూత్ గా ఉన్న తారు రోడ్ల లాంటి మెత్తటి పూకు పెదాల మధ్యలోకి ఆ ముగ్గురు లంజలు నా తల , ప్రసాద్ తలలు చేత్తో పట్టుకొని తమ విరిసిన నల్ల గులాబిల్లాంటి పూకుల్లోకి మా నాలుకలు దూర్చోకొని గొల్లి చీకిన్చుకొంటుంటే అబ్బ స్వర్గ సుఖాలన్నీ దిగి వచ్చి ఈ లంజల పూకుల్లో నివాసం ఉంటున్నట్టైంది ఘుప్పున మద వాసన కొడుతున్న పూకుల్లోరసాన్ని జుర్రుకోంటూ ప్రసాద్ ఆబగా ఉష పూకు, రాజి పూకులు నాకుతుంటే లతా తన మొగుడి మొడ్దని చీకి నిగడ తీసింది ఇటు నేను లతా పూకు లో నా నాలుక దూర్చి గొల్లి చీకుతూ దాని పూకులోని రసం జుర్రుకొంటున్నా .

ఉష నా మొడ్డను చీకి నిగడ తీసింది మా పిర్రల మీద తట్టి ఒరేయ్ మొడ్డగాల్లారా లేవండిరా ఇంకా పూకులు నాకింది చాలుగానీ మొడ్డలు దిగేసి దెంగి మా పూకుల్ని పచ్చడి చెయ్యండి , అంటూ మమ్మల్ని పూకుల్లోంచి పైకి లేవ తీసి నేను లతా పూకూ పెదాల్లోకి, ప్రసాద్ ఉష పూకులోకి మొడ్డల్ని కస్సున దిగేసి దెంగడం మొదలు పెట్టాం . అబ్బో బావ నీ గాడిద మొడ్డ దిగేసరికి నా గోల్లికి చుక్కలు కనిపిస్తున్నాయి దెంగు బావా గట్టిగా ఎత్తి కొడ్తూ దెంగు అంటూ లతా తన పూకును విప్పలించి పెట్టి ఎదురోత్తులు ఇస్తూ దెంగించుకొంది . లతా నిగిడిన గొల్లి నా లవడా కి రుద్దుకొంటుంటే వొళ్లంతా వెచ్చగా హాయి నిండిoది . ముందుకు వొంగి లతా సళ్ళు మార్చి మార్చి చీకుతూ నీ అమ్మ ఎంత కుతి పెట్టిందే లంజ నీ పూకులో ఎంత దెంగినా గాని కుతి తీరడం లేదు నీ అక్క పూకుల్లో నా మొడ్డ దెంగుతా లంజా నీ పూకును పగల దెంగుతా నా గొల్లి లంజా ఎంత సుఖంగా ఉందే నీ పూకులో అంటూ లతా పూకు పెదాల్లోకి నా లవడా ని దూరుస్తూ దెంగాను నా మొడ్డ పోటు చూస్తున్న ప్రసాద్ దెంగు బ్రదర్ దెంగు నా పెళ్ళాం పూకును పగిలేలా దెంగు నేను ఎంత దెంగినా లంజకి సరిపోదు నీ మొడ్డ దాని పూకులో దిగితేగాని దాని గొల్లి కుతి తీరదు ఈ వారం రోజుల నుండి నీ మొడ్డ పోటు కోసం పరితపించి పోతోంది గుల లంజ దెంగు గొల్లి చితికేలా దెంగు అంటూ అటు తన మొడ్డ ను ఉష పూకులోకి దిగేసి దెంగుతూ .

ఇదంతా చూస్తూ వింటూ తన పూకును విప్పలించి పెట్టిన రాజి మమ్మల్ని అంటున్నారుగాని మీ మొగాళ్ళకి ఎప్పుడు పొరిగింటి పూకులే రుచిగా ఉంటాయి మరి మా పూకులకి పోరుగింటి మొడ్డలు మాత్రం రుచిగా ఉండవా అంటూ చీకరా నా గొల్లి ఒరేయ్ మరిది అంటూ తన గొల్లిని ప్రసాద్ నోటికి అందించిది రాజి. ప్రసాద్ రాజి గొల్లి చీకుతూ కింద పసందైన ఉష పూకును దెంగుతూ ఒరేయ్ బ్రదర్ నీదిరా అదృష్టం అంటే ఈ ఇద్దరు కుతి లంజల్ని హాయిగా రోజు దెంగుతున్నావ్ అంటూ కసిగా దెంగాడు ఉష పూకును. ఒరేయ్ బావా వాళ్ళ సంగతి నాకెందుకు గాని నా గొల్లి కుతి తీర్చు దెంగు అంటూ నడుం పైకెత్తి ఎదురు దెంగింది లత అలా అది తన ముడ్డి పైకి లేపినప్పుడు నిగిడిన లతా గొల్లి నా లవడా కి రుద్దుకొని ప్రాణం జిల్లు మని స్వర్గం నా కళ్ళ ముందే ప్రత్యక్షమైంది . లతా దొబ్బ సళ్ళని పిసుకుతో దాని పూకులో పోటే స్తుంటే ఉండే హాయి చూస్తున్న రాజి ప్రసాద్ నోట్లోంచి తన పూకును తీసి నా నోటికి దగ్గరగా పెట్టి నా గొల్లి చీకుతూ నా చెల్లి పూకును దెంగరా నా మొగుడా అంది రాజి. రాజి పూకులోనుండి ఊరుతున్న రసం జుర్రుకొంటు లతా దొబ్బ సళ్ళు పిసుకుతూ దెంగాను లతా పూకును కసిగా నే వేస్తున్న ప్రతి పోటుకి లతా కళ్ళు తెలేస్తూ దెంగు నా మిండా మొగుడా దెంగు ఒసేయ్ రాజి, ఉష గొల్లి లంజల్లారా ఎం అదృష్టం చేసుకోన్నాయే మీ పూకులు రోజు వీడి గాడిద లవడా తో నిమ్పుకొన్టున్నారు అంటూ ఎదురు దెంగింది నా కుతి లంజ లతా .

హాయిగా తన పూకును నా మొడ్డ తో దెంగించు కొంటున్న తన పెళ్ళాం లతను చూస్తూ ఇటు చూడవే నీ అక్క పూకును ఎలా పగల దెంగు తున్ననో దాని పూకులో ఎంత సుఖంగా ఉందొ దాని మొహం చూస్తే తెలుస్తోంది చూడు నా ప్రియమైన పెళ్ళామా చూడు అంటూ ఉష పూకును దెంగాడు ప్రసాద్ . ఉష రెండు కళ్ళను అరా మూతలేసి తొడలు విడతీసి పెట్టి ప్రసాద్ మొడ్డను తన పూకులోకి పూర్తిగా దూర్చుకొంటు ఎదురోత్తులిస్తూ హాయిగా దెంగించు కొంటోంది తన కుతి పూకును . అబ్బ ఎం పోటురా ప్రసాద్ నా మిండ మొగుడా ఎక్కడ నేర్చావురా ఈ దెంగుడు అంటూ కొట్టించు కొంటొన్ది తన బలసిని పూకును ఉష తన మరిది మొడ్డతో .

ఇలా రాజి పూకును నేను-ప్రసాద్ మార్చి మార్చి నాకుతూ నేను లతా పూకును ప్రసాద్ ఉష పూకును కసిగా ఓ పావు గంట దెంగి మొడ్డ రసాలని సర్రున పూకుల్లో కార్చేసాం సరిగ్గా గులతీరిన ఉష పూకులోంచి కారుతున్న ప్రసాద్ మొడ్డ రసాన్ని రాజి మొత్తం నాకడానికి ముందుకు వొంగింది వెనుక నుండి విచ్చుకొన్న దాని పూకు బొక్క ను చూసిన ప్రసాద్ కి మళ్లీ మొడ్డ గట్టిపడి దాన్ని వోoగున్న రాజి పూకులోకి వెనుక నుండి దూర్చి కస కస దెంగాడు రాజి పూకును. లతా పూకులో నీ కార్చిన మొడ్డ రసాన్ని పైకి లేచి ఉష నోట్లో పోస్తూ జుర్రుకోవే అక్క, బావ మొడ్డ రసం అంది . లతా పూకులోనుండి ఉబికి వస్తున్న నా లవడా రసం లతా పూకులోనుండి ఊరిన దాని రసం తో కలిసి మొత్తం ఉష నోట్లోకి పోసింది . దాన్ని జుర్రుకొన్న ఉష తన పూకును లతా నోటికి అందించి జుర్రుకోవే చెల్లి ముండా నీ మొగుడి రసం నా పూకురసం కలిపి అంది ఉష .

అటు ప్రసాద్ వంగబడ్డ రాజి పూకులోకి మొడ్డ దిగేసి ముందుకు వంగి రాజి చంకల్లోంచి చేతులు పోనిచ్చి ఊగుతున్న రాజి దొబ్బ సళ్ళు పిసుకుతూ అబ్బ ఎం పూకే లంజా నీది స్వర్గం కనిపిస్తోందే నా మొడ్డ కి ఎప్పటికి మీ లంజలిద్దరి పూకుల్ని ఇలాగే కలిపి దెంగాలనుందే నా గొల్లి లంజ నీ అమ్మ పూకులో నా మొడ్డా , దెంగుతా, దెంగుతా అంటూ కసిగా దెంగాడు నా పెళ్ళాం రాజి పూకును . రాజి పూకులో పోటుతో పుట్టిన సుఖంతో కళ్ళు మూసుకొని అబ్బ దెంగు అలాగే దెంగు అంటూ పూకు కొట్టించుకొంటోంది ఇటు లతా ఉష లిద్దరూ నా లవడాని మార్చి మార్చి చీకుతూ నిగడతీస్తున్నారు , ఇంతలో బెడ్ రూమ్ తలుపులు భళ్ళున తెరుచుకోన్నై గుమ్మం లో నిలబడ్డ శాల్తిని చూసిన మేమందరం కోయ్యబారిపోయాం .

అక్కడ నిలబడ్డదేవరో తర్వాత్ ఎం జరిగిందో నెక్స్ట్ ఎపిసోడ్లో చదివే వరకు మీ పూకులు నాకుతూ ఎదురు చూడండి .

ఆల్ ది బ్రెస్ట్స్ , అండ్ గుడ్ ఫక్ టు యు .

మీ

పూకుకుతి

0 nhận xét:

Đăng nhận xét