சந்தோஷமான தருண நிகழ்ச்சி

Leave a Comment
நான் சேக்ரமெண்டோ இருந்து ஜீட் இருக்கிறேன் …. நல்ல கட்டமைக்கப்பட்ட 6’2 உயரம், 190 பவுண்ட் எடை நான் ஒவ்வொரு நாளும் உடற்பயிற்சி கூடத்துக்கு போய் காரணம். இந்த கலிபோர்னியாவில் கடந்த மாதம் எனக்கு நடந்தது என்று ஒரு உண்மை கதை உள்ளது. நான் ஒரு போது இந்த தளம் படித்தல் மற்றும் என் உண்மை கதைகள் ஒரு பதிவு செய்ய முடிவு செய்யப்பட்டுள்ளது. ஆரம்பிக்க, நான் என் அதிக ஆய்வுகள் செய்ய ஐக்கிய அமெரிக்கா வந்தார். நீங்கள் உங்கள் நாட்டுக்கு வெளியே போது நீங்கள் தனிமையாக துவக்க மற்றும் பணம் அல்லது வேறு பொருட்களை செய்ய அதிக நேரம் செலவிட. அதனால் நான் ஒரு மளிகை கடையில் ஒரு பகுதி நேரம் வேலை செய்ய தீர்மானித்தேன். உரிமையாளர் இந்திய உள்ளது

கை அது மாதிரியான ஒரு எளிதாக இருந்தது. இது கோடை காலம், நான் வழக்கமாக இரவில் கடை அருகில், எல்லோரும் இந்த அருகில் உள்ள நட்பு இருந்தது. ஒரு பெண் ஒரு இடும் லாரியில் சேமிக்க வந்தது ஒரு நாள் வெறும் 5 நிமிடங்கள் 10.00pm முன், அவர் ஜீன்ஸ் NT சட்டை அணிந்து இருந்தார். அவள் அவள் 2 yrs குழந்தை இருந்த 37 பெரிய என் மற்றும் என் சுற்றி இருந்தது grear (நான் நினைக்கிறேன் நீங்கள் எல்லாம் என்ன தெரியும்) இருந்தாள். அவள் பால் மற்றும் நாம் வெறும் ஹலோ n Hi என்று சில பீர் வாங்க வந்தது, புதிய வேலை இந்த n-…. ஆனால் அதை நான் அவசரத்தில் இருந்தான் சேமிக்க மூட வேண்டிய நேரம் இருந்தது …. அவள் சென்றுவிட்டாள் ஆனால் அவர் கொடுத்தது

என்னை ஒரு குறும்பு புன்னகையுடன், நான் அவளை பார்த்தேன் மற்றும் நான் அதை பற்றி ஒன்றும் நினைக்கவில்லை. நாட்கள் கடந்து இருந்தது, அவள் அவர்கள் அதை கட்டுப்படுத்த ஒன்றும் இருந்தது ஆனால் வேலை நான் வேண்டியிருந்தது பெரிதாக இருந்தன நான் அவளை என் முறைக்கிறீங்க பயன்படுத்தப்படும் ஏதாவது எடுக்க வளைந்து கீழே இருக்கும் போது அவர் ஒரு நாள் இரண்டு முறை சில நேரங்களில், இப்போது தினமும் வருகிறேன். சமீபத்தில் ஜனவரி ஒரு நாள் அவள் பொருட்கள் மற்றும் b4 அவள் என்னை $ 1.00 பில் அவரது எண் கொடுத்து குடிக்க இன்றிரவு வர விரும்பினால் கூறினார் விட்டு என்னிடம் வந்தாள், ஆனால் நான் தவறவிட்ட என் துரதிர்ஷ்டத்தை அடுத்த நாள் என் தேர்வு என்று வாய்ப்பு, ஆனால் நான் அவளை அழைத்து, நாம் தொலைபேசியில் பேசினோம்.

நன்றாக ஜெசிகா (அவள் பெயர்) திருமணம் ஆனால் அவள் சராசரி அவரது குழந்தை தனி நாடு, பணக்கார கிராமப்புறங்களில் பெண் இருந்தது. நான் வகையான அதே அவளை n அவள் ஒரு என்று அவளிடம் சொன்னேன் போது கொழுப்பு பெண் ஆனால் நான் அவளை அழகாக இருக்கிறாய் என்று நினைத்தன. இப்போது அவர் வழக்கமாக இறுதி நேரத்தில் சேமிக்க வருகிறது, நாம் ஒருவருக்கொருவர் விளையாட தொடங்கினார், சேமிக்க தொடுதல், கை வேலை தோழர்களே அது வேடிக்கையாக இருந்தது என்னை நம்ப கேமராக்கள் விலகி செய்ய சாதாரண விஷயங்கள் இருந்தன, முத்தம், டி கடையில் யாரும் அங்கு இருந்தது போது. விரைவில் நாம் வெளிநாடு வாழ்க்கை, பொழுதுபோக்கு, திரைப்படங்கள் பற்றி தொலைபேசி தினமும் பேசி மேல் பேச ஆரம்பித்துவிட்டார்கள், உறவுகளை நீங்கள் தொலைபேசியில் பேச வேண்டும் விஷயங்களை ஹிப்ரு.

அதனால் நான் மிகவும் இந்த கலை நல்ல மற்றும் அது பற்றி நம்பிக்கை இருந்தது நம்புகிறேன். மிகவும் மெதுவாக நான், குறும்பு விஷயங்கள் நமது பேச்சு திருப்பிவிடல் தனது மகள்களுடன், பாலியல் குறிப்புகள் தயாரித்தல் ஆரம்பித்தேன். நான் அவள் துப்பு கிடைத்தது நினைக்கிறேன் ஆனால் அப்பாவி நடித்தேன். சில நாட்களுக்கு பிறகு, அவள் என்னை காதலிப்பதாக சொன்னாள். அவள் நான் ஒரு இந்திய ஆள் நான் என்று அறிந்தாள் அவள் காமசூத்ரா பார்த்து அவள் அனைத்து வெவ்வேறு நிலைகளில் பார்த்து அதிர்ச்சியானேன் ஏனெனில் அவர், இந்திய பங்குதாரர் வேண்டும் என்று பின்னர் என்னிடம் கூறினார். நான் மிகவும் கடினமாக இருந்தது அவளை நான் என்ன செய்து கொண்டிருந்தேன் விளக்கம் பேசும் போது என்னை masturbated சொல்ல வேண்டும். அவள் போனில் அதே சொன்னாள்.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét